• Liên hệ Quảng cáo: 088 8798008

"Lột xác" như chàng trai Sài gòn nhờ tập gym

webkhoedep.vn - Từ Chí Quang 24 tuổi từ nhỏ luôn tự ti về thân hình gầy thấp bé, sau vài năm tập gym mỗi ngày và chế độ ăn uống khoa học đã sở hữu một cơ thể săn chắc.

Từ Chí Quang 24 tuổi từ nhỏ luôn tự ti về thân hình gầy thấp bé, sau vài năm tập gym mỗi ngày và chế độ ăn uống khoa học đã sở hữu một cơ thể săn chắc. Cùng nghe cậu chia sẻ kinh nghiệm tập gym thành công nhé.

Chàng trai 9x từ nhỏ luôn tự ti về thân hình gầy nhom, thấp bé, sức khỏe yếu nên thường xuyên bệnh. Thuở ấy cậu trai cao 1,68 m, nặng 55 kg. Vài năm sau nhờ chăm chỉ tập gym mỗi ngày, ăn uống khoa học, Quang thay đổi vóc dáng hoàn toàn khi nặng 75 kg, cao 1,73 m. Sở hữu cơ thể săn chắc, bụng sáu múi, số đo ba vòng 112 - 78 - 100 cm, chàng trai trở thành một huấn luyện viên thể hình.


                       Từ Chí Quang thuở chưa tập Gym là một chàng trai có thân hình thấp bé.

Nhớ lại quá trình tập luyện để thay đổi cơ thể, Quang tự nhận ban đầu chưa có kinh nghiệm, thiếu kiến thức nên tập luyện mỗi ngày mà không đúng cách, các nhóm cơ phát triển chậm. Cậu thường xuyên bị chấn thương cổ tay, đau vai, đùi, cơ thể đau nhức. Về sau, chàng trai được huấn luyện viên hướng dẫn các bài tập phù hợp, dần rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

"Nhờ gym mà tôi có hình thể đẹp hiện tại, sức khỏe tốt hơn rất nhiều", chàng trai 9x nói. 

Kinh nghiệm đúc kết của chàng trai là phải phân bố thời gian tập luyện, chế độ ăn uống hợp lý cũng như bài tập phù hợp thể trạng. Khi tập cần tập trung vào những phần cơ yếu nhất để cải thiện từ từ. Đặc biệt không nên vội vàng tập với tạ nặng khi kỹ thuật và bài tập chưa nắm rõ bởi bạn rất dễ bị chấn thương. Ngoài ra trước khi tập nên khởi động kỹ các khớp để giảm nguy cơ chấn thương.